26052018


Vào tháng 5 thì luôn có tin vui, lúc nào cũng thế. Năm nay thì hơi muộn hơn, nhưng cuối cùng thì chút tin vui cũng về.

Thế là dự án phim tài liệu dài đã có tín hiệu tốt đầu tiên hehe. Được học mà không được áp dụng thì quả là phí phạm công sức thầy cô và tiền máy bay của Goethe, vậy là mình nghĩ, nếu không kiếm được đạo diễn đủ dedicate, thì mình làm đạo diễn thôi vậy. Dẫu dằng tài liệu chưa bao giờ được mình ưu ái như fiction nhưng cuối cùng thì những lần mình đi pitch quốc tế đa phần toàn là tài liệu :)) Ít ra lần này không phải làm sản xuất là vui rồi, vì giờ thì mình muốn dần nhấn mạnh mình là đạo diễn hơn. Thật may là có Hiếu gánh cái phần đau mề ấy cho.

Việc cần làm bây giờ là chịu khó xem nhiều phim tài liệu hơn. Rất tiếc là mình vẫn chưa tìm thấy hứng khởi gì khi xem thể loại phim này. Vẫn chỉ được 15 20 phút là díp mắt buồn ngủ. Chán đời :))

3/8 này Trường học bá vương sẽ ra rạp. Dù là kịch bản luôn làm mình mang tâm trạng đi viết thuê nhưng (trên hợp đồng) thì mình vẫn đứng tên biên kịch nên cũng ít nhiều mong nó thành công :)) Huhu vì Trang đã bảo bất cứ cái gì được làm dưới tên Trang thì làm ơn hãy làm cho tử tế mà, nhưng follow ekip thì thấy có vẻ bé đạo diễn cũng tâm huyết ( mình có thể gọi nó là bé vì dù nó to nhưng vẫn nhỏ tuổi hơn mình… chưa bao giờ thấy già khú già đế như này).

A70 thương mến thương sắp đi đến hồi kết là mix âm thanh và đổ màu ❤ hi vọng sẽ sớm được gặp lại mọi người vào cuối tháng 6. Nói gì thì nói đến bây giờ mình vẫn cưng chiều nó hết mực và khá hài lòng với kết quả lần này. Còn phản ứng khán giả ra sao thì chịu, cơ mà mình vui là được phải không :))

Nửa sau của năm nay có vẻ bận rộn. Mà còn chưa kể vụ đi coi kinh dịch hôm trước =))

Leave a comment