04032021


Không đặt tên cho post hnay vì tự nhiên không nghĩ ra tên gì để đặt. Chỉ là đang ngồi ở Longing viết nốt cái treatment VSLĐ, bên cạnh là một ấm trà dâu thơm nức vị chua lòm (nhưng mình thích), và mùi woodsage thơm thơm quẩn quanh, cả nhạc hay nữa làm mình thấy phởn phơ ghê. Hôm qua học yoga buổi thứ 2, bị cô bắt trồng cây chuối. Dĩ nhiên mình chưa trồng được, thế là bị giữ dựng ngược cả người lên huhu sáng nay dậy chân cẳng không đau nữa thì đến mấy cơ ở cổ với tay. Nhưng công nhận là tay mình yếu, nhất là tay trái. Năng tập luyện cho khỏe lên, còn vặt đầu mấy đứa láo lếu!

Dạo này chẳng có mấy lý do để đi ra ngoài. Mọi event bị hủy, các cuộc họp thì chuyển online hết, việc cũng toàn viết và viết và viết, thành ra đi tập và ra cafe làm việc là thời gian duy nhất mình ra ngoài giao tiếp với đời. Thông thường thì mình sẽ ăn mặc khá là bình thường đi đến đấy chỗ này, nhưng giờ ra cafe làm cũng lên đồ lồng lộn make up từa lưa cho vui con người +.+ Thì cũng phải tìm dịp mà diện dần cho hết 10 cái nơ đi chứ?! Cả mớ váy đống giày nữa không được mặc thì mua về làm gì 😦 Nhưng mà công nhận là trông người ngợm sáng sủa hơn thì làm việc cũng vào hơn hẳn. Không ai ngắm thì mình ngắm, phải xinh đẹp nhé các bạn của tô, bổ mắt mình trước tiên!

Lại nói về chuyện các loại thông tin trên mạng. Thật ra các loại thông tin về sđt email thậm chí địa chỉ nhà mình đều có thể dễ dàng tìm thấy, vì lý do công việc hoặc trên mấy trang của thuế má các thứ (thực sự luôn, mấy cơ quan nhà nước VN toàn public thông tin người khác một cách siêu ngớ ngẩn), nhưng trộm vía trước giờ mình chưa bao giờ gặp rắc rối với nó. Chắc vì sống cũng nhạt, không có cái giá trị gì để người ta để ý =)) Cơ mà mình vẫn khá cẩn thận và kiểm soát tốt, những thứ không được lộ thì sẽ ngàn đời không lộ sống để bụng chết mang đi =)), thế nên nếu có gì đó hơi bất thường thôi mình sẽ nhận ra khá dễ dàng. Và chài ai, hình như lại dính vào mẹ stalker nào rồi! Đã cố sống đời không thị phi mà hay dính vào mấy con tai bay vạ gió, được lắm! Có khi người đó đang đọc cũng nên, cho tôi gửi lời chào. Tôi đã để public cái blog này nghĩa là cả thế giới đọc được chứ không phải mình người đâu người ơi T.T Số điện thoại tôi thì 1001 anh shipper grabbike có đấy, chưa kể 7749 các anh chị ngân hàng bất động sản bảo hiểm spa trung tâm tiếng Anh nữa cơ. Tôi cũng đ dùng Zalo đâu stalk gì ngốc ngếch quá chừng, muốn hỏi gì thì hỏi thẳng đây này. Mệt mõi chằm Zn.

Thoai quay lại với mấy anh bạn võ sĩ. Đấm bốc hoài, muốn té sang viết zombie lắm rồi!