27062019


1 tuần rồi không động vào đây, phủi bụi phủi bụi. Thì đương nhiên rồi, còn có thể là gì khác ngoài sml vì việc :)) Má ơi cái tuần vừa rồi, sau khi xử xong Mirage version 36745645, 2 quả hồ sơ siêu to siêu khổng lồ thì đến hôm nay mình đã được thở một tí, dù vẫn còn 1 deadline hơi be bé nữa. May quá còn 2 ngày nên cũng thong thả, vẫn còn có đủ thời gian đọc tin Song Song ly dị. Hoàng tử và Công chúa còn chia tay nhau thì còn tình nghĩa nào đủ bền lâu :))

Mấy ngày vừa rồi dù làm việc như thế nhưng cũng đủ hóng mọi drama từ trong nghề ra ngoài nghề, và thấy nhiều người sao có nhiều thời gian rảnh thế nhỉ, mặt mũi thì sáng láng mà sao đầu óc tối tăm còn hơn cái tiền đồ chị Dậu. Mình thì không đâu rất hay bị kéo vào mấy thành phần hl như vậy, đã phải tỏ ra lịch sự rồi mà có vẻ sự lịch sự không phù hợp hoặc khi đã bồi đắp đủ độ dày cho cái mặt thì người ta không còn nhận ra sự lịch sự nữa :))

Mình tính nói xấu một chút nhưng lại thôi. Dạo này mình khá tử tế, bớt nói xấu người khác (và nghĩ về người ta giống như Boggart và cần dùng Riddikulus để tống tiễn khỏi cuộc đời, btw thì Harry Potter Wizards Unite đã release các mẹ ạ ôi sau bao lâu đợi chờ :)) dù cái chỗ tôi ở nó xa tất cả mọi thứ xong mỗi thứ một hướng thành ra khá khổ nhưng so far game cool lắm). Lại nói về chuyện nói xấu, thì từ lúc vục mặt vào công việc mình tự thấy hơi hành xác nhưng tránh ra được mấy cái thị phi nên lành mạnh hơn hẳn, mặc dù bị các bạn bảo là không còn niềm vui cuộc sống (thật, đang lúc nước sôi lửa bỏng bố mày đã phải giành hẳn 1 tối ra đi ăn đi chơi với chúng bạn xong bị chúng bạn nói thế có điên không =)) đừng hỏi vì sao sẽ không có lần 2 =)) ấy chết lại xấu tính rồi hahaha).

(thật ra mình vừa viết 1 đoạn dài xấu tính chửi rủa đủ các loại trên đời nhưng vì một tương lai không bị vạ miệng thì xin phép xóa đi).

Đang viết cái đ gì đây cũng không rõ nữa =)) Xin thứ lỗi vì vừa sáng dậy đang leng beng, thực ra cũng lại để khởi động để chuẩn bị viết essay tiếp thôi. Look at all the application forms I have done in my whole life…

Giờ lại mong tháng 7 đến nhanh để cái tháng 6 hãm tài gặp toàn người hãm này cuốn gói đi!!!